Đừng chê iphone 6s nhàm

Các chuyên gia công nghệ tại Việt Nam khẳng định, iPhone 6S sở hữu nhiều nâng cấp sáng giá chính là 3D Touch

iPhone 6S và 6S Plus ra mắt, nhưng không gây bất ngờ. Các tính năng của máy đều bị rò rỉ từ trước. Trên thực tế, Apple cũng dành nhiều thời gian cho việc giới thiệu iPad Pro và Apple TV hơn là bộ đôi iPhone mới.

Theo dõi buổi lễ ra mắt hôm qua, không ít người nhận định iPhone 6S và 6S Plus là những bản nâng cấp nhàm chán. Trao đổi với chúng tôi, nhiều chuyên gia công nghệ tại Việt Nam phủ nhận điều này.


Theo các chuyên gia công nghệ, những nâng cấp của iPhone 6S như camera, màn hình 3D Touch đều sáng giá.
Theo ông Duong Nguyen - Giám đốc hệ thống siêu thị di động tại Hà Đông, các nâng cấp lần này của Apple đều có giá trị “vàng”. “Camera trước và sau nâng cấp ổn, quay được video 4K, chất liệu tốt hơn, công nghệ màn hình cảm ứng 3D mới đều sáng giá”, ông Nguyên chia sẻ.

Theo chuyên gia này, nếu không theo dõi cách làm của Apple, nhiều người sẽ cho đó là nhàm chán bởi các tính năng, cấu hình của iPhone 6S đều đã có trên máy Android từ lâu. Bản thân iPhone 6S và 6S Plus cũng không thay đổi về thiết kế so với model đời cũ. “Tuy nhiên, Apple là vậy. Một khi đã đưa ra tính năng nào, họ sẽ cố gắng làm tốt nhất, đưa nó trở thành phổ biến”. 3D Touch là một cụ chính trong bản iphone khiến cho mọi người muốn sử dụng. 3D Touch cũng được phát hành trong những dòng điện thoại cao cấp sau này nên việc bạn muốn sử dụng 3D touch trên Android thì bạn hãy đợi còn không IOS là sự lựa chọn hoàn hảo ngay bây giờ


Màn hình 3D Touch cho phép iPhone nhận biết các mức lực nhấn khác nhau để đưa ra lựa chọn xử lý. Hai cử chỉ quan trọng nhất trên 3D Touch là “peek” để xem trước thông tin và “pop” để mở ứng dụng.


Với cương vị là người kinh doanh iPhone, anh Hùng từ hệ thống siêu thị cho hay, nâng cấp về camera có thể là điểm hút khách nhất của iPhone 6S và 6S Plus. Việc ghi hình lại những hình đẹp những khả năng chụp ảnh tự sướng bằng điện thoại là điều mà các nhà smartphone quan trọng hiện nay

“Cấu hình mạnh không quá quan trọng, bởi chẳng ai phàn nàn về hiệu năng của iPhone 6 hay 6 Plus hiện nay. Do đó, nhu cầu nâng cấp lên một sản phẩm nhanh, mượt hơn không quá cao”, anh Văn chia sẻ.

Giới kinh doanh cho hay, về bản chất đây không phải là bản nâng cấp toàn diện nên iPhone 6S khó tạo cơn sốt như iPhone 6 trong giai đoạn đầu. “Thị trường iPhone sẽ vẫn nhộn nhịp nhưng khó có những màn chào giá cao ngất ngưởng”, anh Nguyễn Anh Văn chia sẻ.

Iphone 6s thật sự sẽ mang lại doanh thu ổn định cho Apple.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét