tiết lộ về iphone 6s

China Telecom khẳng định, iPhone 6S sẽ có cảm biến Force Touch, dùng chip A9 và RAM 2 GB. Để nói hệ điều hanh IOS Ram 2g chạy chắc mượt dã man luôn android đây là tin tức chính thức được bọn trung cộng đưa ra thị trường công nghệ ngày này tuần trước.
Cuộc đua công nghệ không dừng lại khi biết cảm biến Force touch được hai nhà sản xuất nữa đưa vào dòng máy của họ



iPhone 6S cũng sẽ có RAM 2 GB, chip xử lý Apple A9. Tuy nhiên, nhà mạng Trung Quốc cho biết họ chưa từng nghe về phiên bản màu Rose Gold hoặc màu hồng của iPhone 6S như các tin đồn gần đây. Trong khi đó, thông số về camera của máy chưa được xác nhận. Người ta kỳ vọng sản phẩm này sẽ sở hữu camera 12 megapixel để cuộc sống thỏa sức ghi hình lại mọi khoảnh khắc . thậm chí tự sướng hết cỡ nếu 6s sở hữu chiếc camera tuyệt vời như vậy

Ngay cả khi hàng loạt thông tin về iPhone 6S đã sáng tỏ, vẫn còn hàng tá mối quan tâm khác của tín đồ Apple chưa có lời giải đáp. Chẳng hạn, người ta chưa biết liệu Apple có tung ra một chiếc iPhone 6C màn hình 4 inch trong năm nay hay không. Ngoài ra, iPad Pro cũng là model được mong chờ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét