iPhone sắp được sản xuất ở Ấn Độ

Nhà sản xuất điện tử lớn nhất thế giới và là đối tác Apple chính thức ký hiệp ước đầu tư 5 tỷ USD trong 5 năm tới vào cơ s tại mới tại Maharashtra, Ấn Độ.
Thông báo này được phát đi sau khi hiệp ước giữa nhà sáng lập Foxconn và người đứng đầu Maharashtra được ký kết.

Theo đó, Foxconn nói sẽ xâm nhập vào đất nước đông dân thứ 2 thế giới này. Điều này để hưởng ứng chiến dịch “Hãy ở Ấn Độ” của tổng thống Narendra Modi, biến nền kinh tế lớn này thành cường quốc sản xuất.

.
Hình ảnh bên trong nhà máy sản xuất của Foxconn. Ảnh: Cnet.
Ngoài ra,  công ty mẹ của Foxconn, Hon Hai chuyên sản xuất linh kiện cho Amazon, BlackBerry, Xiaomi cũng đang tìm kiếm đối tác để  tạo lên các cơ s tại sản xuất ở Ấn Độ.

Ấn Độ sẽ giúp Foxconn giảm tiền lương so với Trung Quốc, nơi đang bị lạm phát làm tăng cao. công sở này dự định đến 2020 có từ 10 đến 12 cơ s ở tại đất nước có dân số đông thứ hai thế giới.

Bộ trưởng Fadnavis hy vọng, nhà máy Foxconn sẽ tạo việc làm cho khoảng 50.000 người. tổ chức sử dụng khoảng 1,3 triệu người trong công sức sản xuất cao điểm. Điều này làm cho Foxconn tr ở thành một trong những nhà tuyển dụng tư nhân lớn nhất thế giới.

Foxconn là đối tác lớn nhất của Apple, nơi sản xuất iPhone, iPad. rất nhiều khả năng, các dòng di động này sẽ sớm sản xuất ở Ấn Độ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét