DCO 580 Nhật Bản hút các thánh bởi tính năng "đỉnh"

Không chỉ s ở hữu cấu hình khủng, điện thoại DCO 580 công nghệ Nhật Bản đã hoàn toàn thuyết phục người tiêu dùng bởi những tính năng vô cùng thông minh của nó.
DCO 580 được xếp Top trong bảng xếp hạng những Smartphone thông minh hiện nay. Đây là một trong những chiếc điện thoại smartphone đình đám giúp thỏa mãn khả năng sáng tạo của những người thích khám phá công nghệ.
Chỉ cần vẽ chữ "C" trên màn hình là tự động vào camera, phẩy tay nhẹ 1 cái nữa không phải là không lật trang mà không cần chạm tay vào màn hình. Lật úp mặt điện thoại xuống máy sẽ mặc định hiểu là từ chối cuộc gọi lịch sự. Một chiếc Smartphone giá rẻ, chất lượng tốt,  rất nhiều chức năng thú vị đang tạo cơn sốt trên thị trường.


 Anh Trần Hải tại Hà Nội chia sẻ: "Tôi đã phải đến cửa hàng đợi 2 lần mới mua được máy vì số lượng hàng có hạn mà người mua thì lúc nào cũng đông. Điện thoại DCO 580 có  rất nhiều chức năng rất thú vị, giá cả bình dân nên rất phù hợp với đa số người tiêu dùng, có người đợi hàng tiếng đồng hồ và mua liền 3-4 cái cho chúng ta bè và người thân".
Dành được thiện cảm cả về ngoại hình thiết kế và những tính năng độc đáo, DCO 580 s ở hữu vẻ đẹp thời thượng theo trào lưu thiết kế Smartphone hiện nay. Với Thiết kế vuông dài, kết hợp các chi tiết cùng chất liệu bền bóng, màn hình rộng sắc nét 5,5 inch, DCO 580 mang lại cảm giác tinh tế và mượt mà ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn Damije của Nhật, DCO 580 được cấu tạo bởi những linh kiện cao cấp siêu nhỏ và siêu nhẹ để phục vụ thị trường Nhật Bản và Châu Âu. Anh Tuấn (Đống Đa, Hà Nội) nhận xét: "Bỏ ra 3.800.000đ đã s ở hữu được 1 điện thoại Nhật Bản cấu hình khủng, không bị lỗi mốt, dùng trên 5 năm mới phải thay. Tính ra mỗi năm tiết kiệm được cả chục triệu đồng khi mua các điện thoại thời trang khác."


Không chỉ được thiết kế bắt mắt và độ bền cao, cấu hình khủng của DCO 580 không phải là không nói là đối thủ đáng gờm của đủ thứ dòng smartphone hiện nay. Với chip xử lý 4 nhân thế hệ mới xung nhịp 1.3GHz, DCO 580 xử lý tốt tất cả tựa game nặng. Sản phẩm này còn trang bị đồ họa lõi kép Mali 400 MP2 và dung lượng RAM DDR3 1GB tối ưu khả năng đồ họa và đa nhiệm. Với cấu hình cao nên máy có khả năng vào mạng đọc báo chỉ sau 1 giây kết nối.

Ngoài ra, DCO 580 còn hỗ trợ ROM 8GB và thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB giúp lưu trữ được cả kho phim trong chỉ một chiếc smartphone. Máy trang bị camera trước và sau đều 8MP công nghệ Exmor RS cho ra những bức ảnh rất mịn khi chụp bằng camera trước.



Anh Đặng Quang Hiếu chia sẻ: “DCO 580 thuyết phục tôi kể cả về hình thức lẫn cấu hình máy. rất nhiều tính năng sử dụng rất thông minh. Điển hình là công nghệ Wifi direct, tôi không phải là không kết nối liên tục và nhanh chóng đến các thiết bị như Tivi, máy tính mà không phải thông qua các thiết bị định tuyến. Hàng chính hãng tiêu chuẩn Nhật Bản nên tôi tin tưởng cả về chất lượng lẫn dịch vụ”.

Một trong những chế độ chụp ảnh khá độc đáo trên DCO 580 đó là khả năng chụp ảnh nhận diện khuôn mặt và  mọi người ra lệnh bằng giọng nói, máy sẽ tự động chụp. Khá tiện lợi và dễ dàng cho bạn những bức ảnh đẹp.

Một tính năng cũng rất hữu ích cho mọi người smartphone, DCO không phải là không hủy 1 cuộc gọi bất kỳ chỉ với 1 thao tác là úp điện thoại xuống mặt bàn hoặc 1 vật thể, máy sẽ tự động hủy cuộc gọi đến. Máy còn được trang bị chức năng đưa lên tai tự nghe máy hoặc lắc tay để nhận cuộc gọi đến, rất thuận tiện khi đang đi xe.

 Với dung lượng pin lên đến 2500 mAh, DCO 580 làm bạn hoàn toàn yên tâm về giá trị sử dụng



Xem video các chức năng thông minh của máy tại đây.

Đặc biệt, sản phẩm đang được Tsmobile giảm giá đến 1 triệu đồng/1 sản phẩm đã tạo nên cơn sốt. DCO 580 có giá 4.800.000đ đang được bán với giá khuyến mại chỉ 3.800.000 đồng. Ngoài ra còn được tặng kèm 1 miếng dán màn hình và miễn phí vận chuyển toàn quốc. Để tránh tình trạng cháy hàng, quý khách hãy nhanh tay đặt hàng để được hưởng lợi từ chương trình khuyến mại hấp dẫn này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét